Tin công ty
Một hình thức cạnh tranh không lành mạnh

Lấy cắp tư liệu hình ảnh của người khác để quảng cáo cho sản phẩm của mình – một hành vi gian dối.

Với phương châm không ngừng tìm tòi, nghiên cứu những sản phẩm tối ưu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, Công ty TNHH Cơ Khí- Xây dựng và Thương mại Tiên Tiến đưa ra thị trường sản phẩm “nhà lắp ghép vật liệu nhẹ” mang thương hiệu “ Nhà di động Tiên Tiến – TT Mobile House” đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà dân dụng của xã hội.

Với những nổ lực không ngừng trong thời gian qua, Công ty Tiên Tiến đã trưởng thành và ngày càng lớn mạnh, được đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp “nhà lắp ghép vật liệu nhẹ” tại Việt Nam, từng bước hình thành và phát triển thị trường xuất khẩu.

Sản phẩm của chúng tôi đã được công bố chất lượng theo tiêu chuẩn TCCS 02:2008/ CTY.TT ban hành ngày 02/11/2008 và được sản xuất hoàn chỉnh đến từng chi tiết, phụ kiện mang đặc trưng riêng của công ty Tiên Tiến.

Một số công ty ( danh sách đính kèm) vì không chịu tìm tòi nghiên cứu nhưng muốn lợi dụng những hình ảnh “nhà lắp ghép vật liệu nhẹ” của công ty Tiên Tiến để quảng cáo cho sản phẩm của mình, gây ra sự nhầm lẫn đối với người tiêu dùng về chất lượng, giá cả, xuất xứ hàng hóa của sản phẩm hòng làm lợi bất chính, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Trước thực trạng này, Công ty Tiên Tiến thông báo đến tất cả đơn vị, cá nhân, tổ chức quan tâm đến sản phẩm “nhà lắp ghép vật liệu nhẹ” nắm rõ vụ việc. Một mặt, Công ty Tiên Tiến muốn đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đồng thời chung tay góp sức cùng với cơ quan chức năng dẹp bỏ những hành vi cạnh tranh xấu, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh lành mạnh cho mọi doanh nghiệp.

Danh sách các công ty lấy cắp hình ảnh của Công ty Tiên Tiến

  • 1. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VIỆT - MỸ
  • Địa chỉ: KCN. Gia Bình – Huyện Gia Bình – Tỉnh Bắc Ninh
  • 2. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ – PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Số 36 Đ.Thụy Khuê – P. Thụy Khuê – Từ Liêm – Hà Nội.
  • 3. CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ & XÂY DỰNG PANEL 3D VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Số 80 - Mai Động – Hoàng Mai – Hà Nội
  • 4. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DÂN DỤNG VIỆT NAM
  • Địa chỉ: 71 Phố Đại An – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
  • 5. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG AN GIA
  • Địa chỉ: 26 Huỳnh Văn Mỹ - P. Phú Mỹ, Thị xã Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • 6. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 125 Thạch Bàn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Nếu bạn là :

*   Nhà sản xuất bị lấy cắp tư liệu sản phẩm của mình

*   Người tiêu dùng bị mua bởi những sản phẩm mà không như quảng cáo của nhà sản xuất

Bạn suy nghĩ gì? Vui lòng cho chúng tôi biết ý kiến của bạn và gửi về: tientien@cokhitientien.vn

Trân trọng cám ơn.

Đồng tình với quan điểm của công ty Tiên Tiến, Thời báo kinh tế Sài Gòn đã đăng chuyên đề : lấy cắp hình ảnh tư liệu của người khác để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Nội dung bài viết đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của giới luật sư, doanh nghiệp. Để rộng đường dư luận chúng tôi mời quý vị tham khảo nội dung bài báo.

Hiện nay, công ty Tiên Tiến đang tiến hành thủ tục pháp lý để kiện các đơn vị lấy cắp hình ảnh tư liệu của mình, với mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đồng thời góp sức tạo nên môi trường kinh doanh lành mạnh cho tất cả doanh nghiệp.

 

Các tin khác


Truy cập: 3034766 - Bản quyền ©2014: WWW.COKHITIENTIEN.VN - Phát triển bởi WWW.ADWORDS.COM.VN